Nhạc cụ MITUMI trân trọng kính chào quý khách!  

MITUMI là trung tâm chuyên về lĩnh vực nhạc cụ điện tử và đàn Organ/Keyboard hoạt động hơn 10 năm qua tại thị trường Việt Nam 

Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp hàng đầu trong dịch vụ sửa chữa đàn Organ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng các loại đàn YAMAHA, ROLAND, KORG, CASIO chúng tôi luôn giải đáp được các thắc mắc của quý khách hàng khi đến trung tâm hoặc trao đổi qua điện thoại. Vì vậy các vấn đề khó giải quyết nhất trong lĩnh vực này MITUMI đều có thể đảm nhận và phục vụ bạn từ việc tư vấn lựa chọn dòng đàn phù hợp theo nhu cầu sở thích của một người mới tiếp cận với âm nhạc cho đến các dòng đàn chuyên nghiệp đi show, đàn chơi band nhạc.

MITUMI có đủ cơ sở và trang thiết bị để thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng xa gần, với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại trong dịch vụ sửa chữa đàn Organ, kho dữ liệu sưu tầm rất nhiều cho từng dòng đàn riêng biệt cộng với kiến thức tích góp được sau nhiều năm, bạn sẽ sở hữu được một cây đàn vừa ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em bước đầu làm quen tiếp xúc với đàn, nếu bạn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn đàn và hình thức đào tạo âm nhạc phù hợp, hãy liên lạc MITUMI.

Tại MITUMI, các dòng đàn được báo giá với quý khách hàng liên tục cập nhật theo thị trường, bạn có thể liên lạc với MITUMI theo nhiều hình thức khác nhau từ số điện thoại, email, chat facebook, zalo…. và nhiều cách khác nữa ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng. MITUMI thường xuyên làm việc ở môi trường áp lực công việc cao do đó chúng tôi đã quen với việc phục vụ khách hàng một cách chu đáo tận tình nhất.

Phương châm của MITUMI là: NHIỆT TÌNH – UY TÍN – TẬN TÂM – HẾT MÌNH

Để quý khách hàng yên tâm mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ sửa chữa, MITUMI luôn tự hào với gói bảo hành đàn Organ luôn tốt hơn với thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Có thể bạn đã gặp không ít khó khăn khi mua sắm một cây đàn Organ cũ để thoả đam mê âm nhạc của mình, tuy nhiên tìm nhiều nơi vẫn chưa thấy yên tâm thì lúc này bạn hãy quyết định đến MITUMI để được tư vấn, lựa chọn một cây đàn ưng ý nhất. Kho MITUMI luôn có sẵn một số dòng đàn thông dụng trên thị trường của YAMAHA, KORG và ROLAND. Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, trao đổi các vấn đề về sử dụng sao cho hiệu quả. Bạn cũng có thể theo dõi thêm fanpage của MITUMI trên facebook hoặc kênh Youtube của Nhạc cụ MITUMI. 

MITUMI luôn công khai các hoạt động của mình trên mạng xã hội để cập nhật sớm nhất cho bạn các tin tức về đàn organ, các vấn đề xoay quanh lĩnh vực âm nhạc mang tính chất thời sự, định hướng đúng cách nhìn nhận và cảm thụ âm nhạc cho bạn. Giúp bạn tránh xa các thông tin không chính xác và tiêu cực lan tràn trên mạng xã hội cũng như các thông tin không chuẩn mực của các cá nhân khác mà không có sự kiểm chứng xác minh.

Để có được uy tín và độ tin cậy cao trong thông tin như hiện nay, MITUMI đã trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực nhạc cụ điện tử. Cùng với đó không ít thành tựu đạt được đã đem lại cho MITUMI một vị trí nhất định trong thị trường nhạc cụ tại Việt Nam

1. Năm 2008 MITUMI với người sáng lập là Bùi Minh Tuấn đã thành công trong giải pháp chuyển đổi tất cả các dòng đàn Organ dùng ổ đĩa mềm sang sử dụng cổng USB để lưu trữ dữ liệu. Đem lại cuộc cách mạng chuyển đổi các đầu đọc ổ đĩa mềm thành cổng USB trên dòng đàn PSR-2100 huyền thoại, từ đó lan rộng ra khắp Việt Nam và phổ biến trên thế giới cho đến thời điểm hiện tại với nhiều dòng đàn và nhiều thiết bị kỹ thuật khác. Mặc dù không phải là nhà sản xuất, nhưng việc kết nối thiết bị và sử dụng các công cụ phần mềm thành công đã giúp khách hàng sử dụng triệt để các tính năng mà cổng USB đem lại, việc load Style, Song, Bank tiếng, Voice trở nên dễ dàng và an toàn vì cổng USB rất bền và ổn định khi sử dụng. Việc này đem lại giá trị cao cho dòng đàn PSR-2100 thời điểm mất giá vì không cạnh tranh lại với PSR-3000 được trang bị cổng USB.

2. Năm 2011 MinhTuan89 – nickname của Bùi Minh Tuấn trên các diễn đàn – Tiếp tục cải tiến cho ra đời bộ phím chuyển số nhanh cho bộ  đầu đọc USB đàn 2100 – chuyển đồi từ ổ đĩa mềm.

3. Năm 2012 Công nghệ phục hồi nút nhấn cao su đã gây chấn động trong giới sửa chữa nhạc cụ đã được khởi xướng và làm thành công tại MITUMI, giải quyết mọi bài toán khó nhất với nút nhấn cao su.

4. Năm 2013 Trung tâm MITUMI được thành lập để phục vụ việc sửa chữa các dòng đàn Organ và cung cấp linh kiện đàn Organ toàn quốc

5. Năm 2014 MITUMI cho ra đời dòng sản phẩm Bend 4 chiều MTP-4F – Một sản phẩm chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài và đặc biệt siêu bền, giúp nhạc công giải quyết bài toán hư hỏng mà không cần phải thay bend đàn organ thường xuyên như trước nữa.

6. Năm 2015 – 2016 MTP-4F tiếp tục được phát triển chức năng và hoàn thiện để phục vụ hơn +10.000 nhạc công tại Việt Nam, sản phẩm và đại lý MITUMI đã phủ khắp cả nước và sản phẩm MITUMI đã vượt ra khỏi Việt Nam đến các quốc gia khác như Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Canada.

7. Năm 2017 Bend cốt nhôm MITUMI ra đời cùng với các linh kiện về Bend khác dùng cho đàn YAMAHA, KORG, ROLAND…được MITUMI thiết kế mạch và lắp ráp với độ chính xác cao, bền bỉ qua năm tháng, cùng với các sản phẩm bend là các dịch vụ nâng cấp tuyệt vời trên cây đàn PSR-S710 trở thành PSR-A2000 và PSR-S770 trở thành PSR-A3000, giúp hai dòng đàn này có thể chứa được nhiều dữ liệu và sample theo yêu cầu của thị trường lúc bấy giờ.

8. Năm 2018 Mạch phím đàn YAMAHA đời PSR được MITUMI sản xuất tung ra thị trường đã giúp không ít khách hàng sửa chữa khỏi triệt để các bệnh về phím, mạch phím của đàn YAMAHA dòng PSR

9. Năm 2019 MITUMI nâng cấp dòng sản phẩm MTP-4F lên MTP-5F với nhiều tính năng hơn và tiện dụng hơn, MEGABEND là thuật ngữ được MITUMI dùng để nói đến công nghệ điều khiển bend mới và đặc biệt nhất của MITUMI

10. Năm 2020, MITUMI thành công tung sản phẩm MTP-5F phiên bản USB cho đàn KORG Pa1000 và Pa4x cũng như các dòng đàn đời mới hiện nay như Pa700, Pa600, dòng bend này cũng tương thích với đàn MODX, MONTAGE, đã được cải tiến thêm chức năng trong năm 2024. Công nghệ USB đã đem lại những trải nghiệm đầy tin cậy và hữu ích. Cũng trong năm này, bộ nút nhấn cao su đa năng cho đàn Pa600 cũng được thiết kế và gia công thành công, giúp khắc phục tình trạng liệt nút nhấn và kẹt nút nhấn trên đàn Pa600.

11. Năm 2021, giữa mùa dịch Covid-19, MITUMI vẫn nghiên cứu cho ra đời sản phẩm MTP-5F HOST tương thích với dòng đàn PSR-SX600 và PSR-S670, đây là 2 dòng đàn không có cổng MIDI để có thể sử dụng được bend rời,tuy nhiên MITUMI đã thành công bằng những cố gắng về học tập kiến thức và ứng dụng kiến thức đã được đào tạo vào các sản phẩm phục vụ anh em sử dụng đàn Organ.

12. Năm 2022, đánh dấu thêm thành công khi MITUMI đã thiết kế cải tiến thành công bộ cao su cho dòng Phím Đàn YAMAHA PSR sản xuất từ năm trước năm 2000 đến 2018 với đại diện là dòng cao su phím cho đàn PSR-S970 S770. Sản phẩm này giúp MITUMI tự tin đủ khả năng thiết kế các sản phẩm có tính chính xác cao về mặt cơ khí cũng như tính phức tạp trong vấn đề gia công các sản phẩm có độ khó cao.

13. Năm 2023, MITUMI tung sản phẩm bend 4 chiều StudioFader, dòng sản phẩm phục vụ các nhạc sĩ sáng tác và làm nhạc beat, các producer hoạt động trong lĩnh vực phối khí, hòa âm ca khúc. Rất tự hào khẳng định rằng, sản phẩm của MITUMI luôn được các khách hàng phân khúc này đánh giá cao vì tính thực dụng và độ tương thích tốt với mọi nền tảng phần mềm phối khí mà họ làm việc. Sản phẩm của MITUMI tiếp tục để lại các dấu ấn về sự bền bỉ với các phiên bản nguyên mẫu trước đó thiết kế từ 2018. Mãi đến năm 2023, khi các khâu thiết kế và gia công hoàn chỉnh thì MITUMI đã không làm khách hàng thất vọng với mẫu mã và công năng của thiết bị mà chúng tôi đem đến cho khách hàng.

Hiện nay, MITUMI vẫn luôn dẫn đầu về công nghệ và các kỹ thuật liên quan đến đàn Organ tại Việt Nam và hứa hẹn nhiều sản phẩm hữu ích khác cho nhạc công chơi Organ cũng như những người đang làm việc với Organ, hoặc Keyboard, MIDI Controller tại các phòng thu âm. Hãy đến MITUMI ! Bạn sẽ luôn được đồng cảm. Chúng tôi tin chắc bạn có thể chưa tin tưởng khi đọc một ít thông tin hoặc nghe ai đó nói về chúng tôi, nhưng chắc chắn đên với MITUMI bạn sẽ cảm nhận được vị trí của chúng tôi trong lòng khách hàng. MITUMI trân trọng cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm dịch vụ của MITUMI. Mỗi lời nhận xét, động viên hay phàn nàn về dịch vụ đều sẽ được MITUMI lắng nghe và hoàn thiện để làm tốt hơn công việc của mình, đó là cách sống và làm việc của MITUMI. 

Chúc bạn một ngày tốt lành và cháy hết mình với âm nhạc !

Bùi Minh TuấnNhà sáng lập thương hiệu MITUMI – MinhTuan Musical Instruments